Sự kiện Game

THÁNH CUỒNG XUẤT CHIẾN – ĐUA TOP ĐỔI TIỀN

THÁNH CUỒNG XUẤT CHIẾN – ĐUA TOP ĐỔI TIỀN

(Hãy cùng đón chờ vào lúc 10h ngày 25/10/2013)

Thánh Tướng, đỉnh cao game di động Nhập vai Chiến thuật năm 2013 đã đến Việt Nam đi kèm nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn. Sau sự chào hàng đình đám của chuỗi clip hài “Tam Quốc thả rông” với hơn 500.000 lượt view đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ.
Vào lúc 10h ngày 25/10/2013, gMO Thánh Tướng sẽ cho ra mắt server THÁNH CUỒNG với nhiều sự kiện và quà tặng đặc biệt hấp dẫn.
Nổi bật là sự kiện ĐUA TOP - ĐỔI TIỀN, gamer có cơ hội nhận được 100% tiền mặt bằng với số điểm chiến lực của nhân vật mình sở hữu.
Tỷ lệ quy đổi: một điểm chiến lực bằng một ngàn đồng.
Trong Thánh Tướng, sau ba đến bốn ngày cày cuốc gamer dễ dàng đạt tới mốc mười ngàn chiến lực, điều này đồng nghĩa gamer đạt giải phần thưởng sẽ không dưới mười triệu đồng.
Bên cạnh đó Thánh Tướng còn có các sự kiện để người chơi thu thập KIM NGUYÊN BẢO (một loại tiền trong game) mà không cần phải nạp thẻ như mời bạn cùng chơi, giftcode cho người chơi mới, đua top đấu trường, đăng nhập nhận ngay đá cường hóa, tham gia hoạt động nhận lễ kim… Cá biệt ở server đầu tiên gamer FoxLegends chỉ nạp một thẻ duy nhất trị giá hai mơi ngàn đồng nhưng vẫn đạt được top 5 chiến trường.
 
Nhân dịp ra mắt server mới lần ngày, Thánh Tướng cũng gửi tặng đến gamer gói quà đặc biệt bao gồm: Bạc*50000, Lam Hồn*100, Thanh Đồng Thạch*50, Kinh Nghiệm Thư(5000 EXP)*6 . Để nhận quà các bạn chỉ cần nhắn tin về số điện thoại của nữ admin Tiểu Vân: 0965 561 495 với nội dung: Tên nhân vật, tên server (chỉ áp dụng cho server Thánh Cuồng).
Có thể nói ở thời điểm hiện tại, gMO Thánh Tướng là tựa game có chính sách quà tặng phóng khoáng nhất cho gamer. Chính vì điều này mà Thánh Tướng chỉ vừa mới ra mắt đã thu hút được một cộng đồng đông đảo, kênh chat thế giới luôn hoạt động hết công suất sẽ khiến bạn cười vỡ bụng với những câu nói hài ước, những màn troll kinh điển đậm chất gamer.

Liên Kết