Sự kiện Game

Game Plants Vs Zombies HD

Tai Game Plants Vs Zombies HD


Plants Vs Zombies HD dòng mini game nỗi tiếng trên PC. Một lần nữa bạn lại được đối đầu với những con Zombies khát máu, bạn phải xây dựng cho mình một hệ thống phòng thủ vững chắc, đó là những loại cây với nhiều chức năng phòng thủ khác nhau, bạn phải lựa chọn cho mình một cách bố trí hợp lý và hiệu quả, để tránh những đợt tấn công của chúng.Thể loại defense đòi hỏi người chơi, phải có một bộ óc chiến lược, suy nghỉ và biết sử dụng vũ khí cho phù hợp, với Plants vs Zombies cũng vậy bạn sẽ bố trí những cây trồng là vũ khí chính của mình. Với cách chơi vui nhộn, và độ khó tăng theo thời gian, và yếu tố hình ảnh âm thanh khiến Plants vs Zombies thành công trên PC, ngay bây giờ bạn đã có  thể tận hưởng cảm giác đó một lần nữa trên chiếc điện thoại của mình.
Plants vs. Zombies HDPlants vs. Zombies HD
- Hãy thông minh hơn những con zombie: Bạn cần phải sử dụng những hạt giống một cách cẩn thận khi bạn bị hạn chế về năng lượng và hạt giống. Zombie rất yêu thích tấn công con người, vì thế chúng sẽ làm mọi cách như nhảy. chạy, bơi, thậm chí cả ăn tất cả những cây bạn trồng để có thể vào được ngôi nhà của bạn. - Chiến đấu kiên cường bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn: Kiếm đủ 49 cây lâu năm mạnh mẽ và thu thập tiền xu để mua một con ốc để nuôi, tăng cường sức mạnh…….

 Tải Game Zomies vs plants Hd

Plants vs. Zombies HD
Plants vs. Zombies HD
Tính năng của game:—– - 50 cấp độ chơi thú vị: Bạn hãy chinh phục hết tất cả 50 cấp độ của chế độ Adventure gồm: ban ngày, ban đêm, trong sương mù, trong một bể bơi, trên tầng thượng…… Chơi lại chúng trong một đấu trường hoàn toàn mới: Quick Play - Rất nhiều loại zombie: Có rất nhiều loại zombie sẽ tham gia vào trận chiến này, chúng lại có những kỹ năng riêng biệt của riêng chúng như nhảy cao, lặn…..vì vậy bạn cần phải suy nghĩ thật nhanh và trồng cây hợp lý để có thể chống lại được tất cả. - Đập zombie trong quan tài: Cố gắng để vượt qua tất cả 9 cấp độ, bạn sẽ gặp những con zombie chuyên ẩn nấp trong những cái quan tài. Hãy đập chúng thật nhiệt tình vào các bạn…. 
Plants vs. Zombies HDPlants vs. Zombies HD 
- Phát triển trò chơi của bạn: Chinh phục 44 thành tích và thể hiện sức mạnh tuyệt vời và hạ những con zombie kia. - Những gói xu: Cần tiền xu cho các công cụ mới tuyệt vời? Mua lên đến 600.000 xu ngay từ Menu chính. - Các tính năng thú vị khác: + Hộ trợ full màn hình hiển thị Retina, những cây và zombie nhìn sẽ đẹp hơn bao giờ hết. + Tương thích với iOS 4 đa tác vụ. + Tải các cải tiến hiệu suất và sửa lỗi.

 Tải Game Zomies vs plants Hd

Đối với dòng máy IOS :
Đối với Dòng Máy Android:
 Đối với Dòng máy cảm ứng khác:
Plants vs Zombies (cảm ứng):  JAR
Plants vs Zombies  (S60)  :  JAR


Liên Kết