Sự kiện Game

Ứng Dụng Khóa vân tay miễn phí Android

Ứng Dụng Khóa vân tay miễn phí Android

Tùy biến Khóa vân tay mà thực sự khóa điện thoại của bạn!
Được khóa máy quét vân tay chỉ thực sự hoạt động như một màn hình khóa và sử dụng hình nền của riêng bạn! Chỉ đơn giản là chạy các ứng dụng và màn hình khóa bình thường của bạn sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi bạn thoát khỏi ứng dụng . Nhận được màn hình khóa gốc và tùy chỉnh tốt nhất cho Android !
XIN ĐỌC - Có một phiên bản miễn phí của ứng dụng này có sẵn bao gồm tất cả các tính năng của phiên bản trả tiền , nhưng được hỗ trợ bởi quảng cáo banner. Phiên bản miễn phí cũng có sẵn trên thị trường Google Play - " Khóa vân tay miễn phí " của Android lý thú .
Ứng dụng này bao gồm lớn, thời gian có thể nhìn thấy và ngày và tính năng tùy chỉnh , bao gồm cả Chủ đề và Font với các vị trí điều chỉnh cho tất cả mọi thứ !
Hình nền của riêng bạn sẽ được hiển thị phía sau màn hình khóa , thậm chí nền Live!
Tải Nhanh
Quét danh tính không hợp lệ sẽ bị từ chối truy cập để ngăn chặn những kẻ xâm nhập . Tuy nhiên khi bạn quét in ngón tay cái của riêng bạn , bạn sẽ được cấp truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên có một mẹo - truy cập hoặc sẽ được cấp hoặc bị từ chối khi quét tùy thuộc vào trạng thái của một nút ẩn.
Sau khi chạm vào nút ẩn một lần, nhấn nút menu hoặc dài chạm vào hình ảnh LED để mở các thiết lập . Truy cập trình đơn cài đặt tùy biến và cá nhân hóa màn hình khóa vân tay theo ý thích của bạn , bao gồm cả tùy chọn để vô hiệu hóa âm thanh , độ rung, hiển thị hoặc ẩn máy quét , ngày và / hoặc nút giúp đỡ , thay đổi chủ đề, thay đổi thời gian / ngày / phông chữ, kích cỡ, vị trí và nhiều hơn nữa ! Đi vào các thiết lập để ẩn nút "Trợ giúp " xuất hiện khi bạn lần đầu tiên sử dụng các ứng dụng.
Thậm chí còn có một widget màn hình chủ! Lâu cảm ứng trên màn hình chủ của bạn thêm " Khóa vân tay " widget sẽ chạy các khóa khi nhấp vào !
- Trên thực tế khóa điện thoại của bạn bằng cách ngăn chặn nút bấm !
- Không có thanh thông báo và tất cả các nút bấm bị vô hiệu hóa ! (bao gồm cả Home và nút Back )
- Lớn , dễ đọc đồng hồ và ngày với tấn các tính năng !
- Nhiều phông chữ và các chủ đề với các tùy chọn để tùy chỉnh màn hình khóa cá nhân của riêng bạn!
- Thiết lập vị trí và kích thước của thời gian, ngày , và mọi thứ khác !
- Thay đổi hình ảnh quét , bao gồm cả các khu vực quét , và dòng quét màu !
- Hiển thị hình nền cá nhân của bạn , bao gồm cả nền Live!
- Bao gồm màn hình Widget nhà để chạy các ứng dụng!

Lưu ý ! - Ứng dụng này không thực sự quét dấu vân tay của bạn . Đó là không thể . Nó hoạt động tốt như một màn hình khóa , nhưng là rất tốt cho trò đùa , cười, và người lừa . Có một nút ẩn mà sẽ chuyển đổi quyền truy cập vào điện thoại. Sau khi chuyển đổi qua lại truy cập để cho phép nhập cảnh, bạn có thể quét và được cấp quyền truy cập , hoặc bạn có thể vào menu cài đặt bằng cách nhấn nút MENU hoặc dài cách nhấn vào hình ảnh LED . Đây là tất cả được giải thích trong các ứng dụng bằng cách nhấn vào nút "Trợ giúp" Màn hình trợ giúp được hiển thị khi khởi động đầu tiên của các ứng dụng. Tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hành động liên quan đến việc sử dụng các ứng dụng này và không thể đảm bảo rằng không ai sẽ có thể truy cập vào thiết bị của bạn trong khi sử dụng ứng dụng này. Hiện không có cách nào đáng tin cậy để làm cho ứng dụng này thực sự chạy trên thiết bị của bạn bằng cách nhấn nút nguồn / khóa , do đó bạn không thể thực sự làm cho ứng dụng này chạy khi nhấn nút khóa trên điện thoại của bạn . Đây không phải là một thay thế cho một màn hình khóa thực sự và không phải là cho các mục đích an ninh . Ứng dụng này là dành cho mục đích giải trí mà thôi . Vui chơi!
Fingerprint LockFingerprint Lock

Tải khóa vân tay andrioid

Fingerprint LockFingerprint LockFingerprint Lock

Khóa Vân Tay Adriod mới

Fingerprint LockFingerprint LockFingerprint Lock

Liên Kết